viernes, septiembre 14, 2007

another boring day.

haay.


boring.

boring..

boring...



la na naman ako sa mood e. tinatamaan na naman ako ng ispiritu ni juan tamad.


haay.


sayang pa naman ang pagkadanda-danda kong hair-do.. tas subangot naman ang peys ng lolah mo.


haay.


uhm... ayun.



namimiss ko na yung dating mundo ko, kung saan malaya kong nagagawa ang mga nais kong gawin.

kung naglalaro ngayon sa iyong utak kung ano namang dinadrama ko at magagawa ko din naman ang mga naisin kong gawin, aba... maghulus-dili ka muna...

ibang-iba ang tinatakbuhan ng mundo ko ngayon. bakit kamo? kasi iba pa rin yung kalayaan na wala kang aalalahaning may nakamasid na mga mata sa'yo. (gets mo?)

yun... at yun.


marami akong mga diskursong nais ipamahagi, kaya lang kanino ko naman magagawa yun dito, diba?


pansin ko nga e, iba yung ingay ko noon sa ingay ko ngayon.



haay.


haay..


haay...




[I WANNA GO HOME. . . T.T]

1 comentario:

Anónimo dijo...

oist, musta na? wa ka na naman masulat sa blog no? buti ka nga may blog pa, huhu, nasa CEU na siya... iniwan na kami... huhuhuhuhu - kevin 2